Ngày đăng: 07 Tháng Giêng 2009

"Toshiba là một nhãn hiệu được ưa thích tại thị trường Việt Nam, hơn nữa sự tăng trưởng mạnh mẽ và đầy hứa hẹn của thị trường IT tại Việt Nam là một yếu tố thúc đẩy chúng tôi đi đến sự lựa chọn thị trường này. Sau khi cân nhắc một cách thấu đáo, chúng tôi quyết định chọn Nhà phân phối CMC, vì CMC có một bề dày kinh nghiệm trong phân phối cũng như tư duy nhạy bén trong kinh doanh tại thị trường nội địa."- Ông Wong Lih Jia, Tổng giám đốc Toshiba khu vực Nam và Nam Á phát biểu.

Từ ngày 07/01/2009, Công ty Phân phối CMC (CMC Distribution), một công ty thành viên thuộc Tập đoàn CMC chính thức là nhà cung cấp sản phẩm máy tính xách tay, phụ kiện và các dịch vụ đi kèm của Bộ phận máy tính xách tay Toshiba Singapore tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, công ty phân phối CMC cũng sẽ quản lý "Toshiba iServ", trung tâm bảo hành tất cả trong một, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ và giải pháp bảo hành toàn diện, hỗ trợ kỹ thuật cũng như dịch vụ hậu mãi đối với máy tính xách tay Toshiba.

Sự hợp tác giữa Toshiba và CMC một lần nữa khẳng định uy tín, chất lượng đáng tin cậy của Toshiba, đồng thời là cam kết của CMC mang lại cho khách hàng cơ hội tiếp cận các sản phẩm ICT hàng đầu thế giới cũng như sự bảo đảm tối đa các lợi ích và các điều kiện bảo hành tốt nhất từ chính hãng tại Việt Nam.


IMG 5900

 

Được thành lập 1875, Toshiba là tập đoàn dẫn đầu về công nghệ cao toàn cầu với 315 công ty con trên toàn thế giới. Theo GFK, thị phần của Toshiba tại thị trường Việt Nam đã tăng từ 6% trong năm 2008 và mấy tháng đầu năm 2009 lên 10,7% trong vài tháng gần đây.

CMC Distribution, là một trong số 9 Công ty thành viên thuộc Tập đoàn CMC. CMC Distibution là một trong 3 Nhà phân phối các sản phẩm ICT hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Định hướng của CMC Distribution là hợp tác lâu dài cùng các nhà sản xuất ICT hàng đầu của thế giới kết hợp với sự cam kết mạnh mẽ trong việc mở rộng kênh phân phối, hỗ trợ các đại lý thông qua các hoạt động tiếp thị, phát triển các kỹ năng kinh doanh và hiểu biết kỹ thuật. Chỉ sau 2 năm thành lập, năm 2009, doanh số của CMC Distribution đạt trên 90 triệu Đô la, tăng gấp hơn 2 lần so với doanh số thực hiện của năm 2008.

Ông Phạm Hồng Hải, Giám đốc điều hành Công ty Phân phối CMC, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn CMC phát biểu về sự hợp tác giữa CMC và Toshiba, "CMC rất vinh dự được chỉ định làm nhà phân phối chính thức của Toshiba – một trong những thương hiệu dẫn đầu về công nghệ máy tính xách tay. Sản phẩm máy tính xách tay của Toshiba có chất lượng tốt nhất và độ tin cậy cao. Chúng tôi rất hài lòng với việc trở thành đối tác của Toshiba, điều này đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm mới nhất và dịch vụ tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Để tăng sự hiện diện của thương hiệu Toshiba cũng như đạt được mục tiêu đề ra, chúng tôi đã lên kế hoạch tăng thêm ngân sách đầu tư cho việc tiếp thị hình ảnh như chiến dịch tiếp thị tích hợp, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, billboards và quảng cáo trực tuyến. CMC sẽ độc quyền phân phối dòng sản phẩm mới L510-B và netbook NB305. Chúng tôi sẽ phối hợp để đưa ra những kế hoạch cùng nhau phát triển để đẩy mạnh thương hiệu và thị phần của chúng tôi trong thời gian tới."