Ngày đăng: 03 Tháng Hai 2018

Đầu tháng 1 vừa qua, CMC P&T chính thức ký kết thành công hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo trì và khắc phục sự cố cho hệ thống thiết bị IT của Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam (Vietnam Airlines), tại 3 sân bay quốc tế lớn nhất của Việt Nam là Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.

Theo đó, CMC P&T cung cấp nhân lực IT triển khai các hoạt động dịch vụ kỹ thuật, bao gồm bảo trì bảo dưỡng định kì cho toàn bộ máy tính máy chủ, hệ thống mạng và bộ lưu điện (UPS), hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn từ xa, khắc phục sự cố, đảm bảo hệ thống hoạt động xuyên suốt 24/7.

Cùng với các hợp đồng khác đã triển khai với các khách hàng trên nhiều lĩnh vực, hợp đồng với Vietnam Airlines lần này là bước tiến quan trọng chứng tỏ năng lực cung cấp dịch vụ IT của CMC P&T cho các khách hàng doanh nghiệp lớn, có nhiều cơ sở hoạt động trên toàn quốc.