Ngày đăng: 21 Tháng Sáu 2018

Dịch vụ CNTT mô hình Service Desk hiện đang được CMC Service triển khai cho Ngân hàng VIB và Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ IAE.

Cụ thể, đối với Ngân hàng quốc tế VIB, CMC Service hiện đang cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật Onsite cho hệ thống 74 chi nhánh và phòng giao dịch tại 25 tỉnh thành của ngân hàng VIB.

CMC Service cung cấp nhân lực IT có kinh nghiệm, trình độ kỹ thuật cao thực hiện quản trị hệ thống máy tính, hệ thống mạng, thiết bị IT, cảnh báo và khắc phục sự cố...

Với Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ IAE, CMC Service cung cấp dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, khắc phục sự cố IT tại 11 cơ sở trong hệ thống tại TP. HCM, đảm bảo vận hành ổn định hệ thống CNTT, hỗ trợ nâng cao chất lượng đào tạo tại các trung tâm của khách hàng.

Qua đó giúp cải thiện độ hài lòng, nhận thức và chất lượng dịch vụ CNTT của doanh nghiệp; nâng cao khả năng hỗ trợ cho nhân viên thông qua một đầu mối duy nhất để liên lạc và trao đổi thông tin; giảm thời gian xử lý cho các yêu cầu từ  người dùng cuối.

Dựa trên các yêu cầu của Service Desk, CMC Service xây dựng gói sản phẩm với các cam kết về SLA, phạm vi công việc của gói…  nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng với tiêu chí: tất cả những yêu cầu của khách hàng được giải quyết hiệu quả,  nhanh gọn, đúng thời điểm.

Ngoài ra, các khách hàng của CMC Service sẽ được quản lý trên ứng dụng quản lý theo tiêu chuẩn ITIL qua đó các yêu cầu của khách hàng đều được kiểm soát chặt chẽ đảm bảo chất lượng dịch vụ với các SLA cam kết.

CMC Service đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu KPI trong kỳ do khách hàng đặt ra, đảm bảo sự vận hành chuyên nghiệp của hệ thống CNTT, khắc phục sự cố nhanh chóng, góp phần tăng năng suất làm việc cho doanh nghiệp.