Ngày đăng: 09 Tháng Năm 2018

 

Vị trí

  Giám đốc Bảo hành

Mô tả công việc

1. Quản lý và giám sát chất lượng bảo hành, sửa chữa sản phẩm:

- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động cũng như kết quả hoạt động của hệ thống và chi nhánh các Trung tâm bảo hành.

- Lập báo cáo về tỉ lệ hàng bảo hành, tiến độ đáp ứng, chất lượng sửa ... phân tích, đánh giá và đưa ra giải pháp.

- Thông tin cho Ban Lãnh Đạo kịp thời về những sự cố bất thường, lỗi hàng loạt, lỗi nghiêm trọng … để có phương án xử lý nhanh chóng tránh thất thoát và ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng..

- Đề xuất các phương án, biện pháp cải tiến nhằm giảm thiểu chi phí và nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
- Giao việc, kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở nhân viên trong việc thực hiện công việc.

2. Xây dựng hệ thống chi nhánh trung tâm bảo hành và uỷ quyền toàn quốc:
- Lập các trung tâm bảo hành ủy quyền theo kế hoạch. Triển khai công việc và quản lý mọi hoạt động liên quan của các chi nhánh và trung tâm bảo hành.

- Giám sát, đánh giá hiệu quả hoạt động của từng trung tâm.

- Chuẩn bị nhân sự, đào tạo nhân viên về chuyên môn, nghiệp vụ, phương pháp và các kỹ năng làm việc.

- Giám sát chi phí, chỉ tiêu và KPI của từng chi nhánh, trung tâm bảo hành.
- Phối hợp, chỉ đạo xây dựng các quy trình, chính sách bảo hành. Quy trình Bảo hành của Công ty và đồng thời Tổ chức, phân công, triển khai, giám sát công tác sửa chữa, bảo hành, bảo trì…hàng hóa cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu

-Trình độ học vấn: Đại học trở lên
- Chuyên môn: Điện – Điện lạnh/Điện tử, Điện dân dụng, Điện thoại di động
- Kinh ngiệm: có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty cùng ngành nghề, hoặc các trung tâm Bảo hành lớn.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Am hiểu về lĩnh vực điện lạnh, điện tử, điện dân dụng, điện thoại di động.
- Có kiến thức, kỹ năng về quản lý, lãnh đạo.
- Biết lắng nghe và hiểu tâm lý nhân viên.
- Kỹ năng đào tạo, giao việc và giám sát.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Biết sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Phẩm chất cá nhân:
- Nhạnh nhẹn, linh hoạt.
- Tự tin, quyết đoán.
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc.
- Yêu cầu khác: Sức khoẻ tốt

- Tuổi từ 30 đến 40

Quyền lợi được hưởng

-Lương : Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên

- Thưởng nóng theo hiệu quả công việc
- Thời gian làm việc: thứ 2- thứ 6 (nghỉ thứ 7, CN)
- Thưởng KPI, thưởng ngày lễ, Tết, du lịch, nghỉ mát định kỳ
- Định kỳ xét tăng lương 1 lần/năm
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm và các đãi ngộ khác của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Loại hình

Toàn thời gian

Kinh nghiệm

3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên

Số Lượng

01

Địa điểm làm việc

Hà Nội

Mức lương

Cạnh tranh – thỏa thuận

Thời hạn nộp hồ sơ

30/05/2018

Thông tin liên hệ

Cách 1: Nộp hồ sơ Online

- Ứng viên gửi đơn xin việc, CV, bản scan các văn bằng, chứng chỉ về địa chỉ email: lthue@cmc.com.vn

 - Tiêu đề thư gửi theo định dạng: Ứng tuyển vị trí - Nguyễn Văn A

Cách 2: Nộp trực tiếp

- Gặp Mrs. Lê Huệ - Phòng Hành chính- Nhân sự

- Email: lthue@cmc.com.vn

Công ty TNHH Sản xuất và Thương Mại CMC

Tầng 12- Tòa nhà CMC – phố Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội

SĐT: 04 37832266 (Ext: 1017)