Ngày đăng: 12 Tháng Sáu 2017

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Thiết lập mục tiêu, kế hoạch

- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch, chương trình hoạt động của Trung tâm kỹ thuật dịch vụ

- Xác lập ngân sách, nguồn lực triển khai các kế hoạch, chương trình

- Tham mưu cho Ban lãnh đạo trong quá trình xây dựng chiến lược, mục tiêu Công ty

2. Điều hành, quản lý hoạt động của trung tâm kỹ thuật dịch vụ

- Phân công nhiệm vụ cho các trưởng bộ phận trong khối

- Điều phối, sắp xếp, cơ cấu nhân sự phù hợp triển khai kế hoạch, chương trình hoạt động đạt mục tiêu đã cam kết

- Kiểm tra và giám sát việc thực hiện các kế hoạch, chương trình của các trưởng bộ phận trong trung tâm

- Kiểm soát việc tuân thủ quy trình đảm bảo chất lượng dịch vụ kỹ thuật theo quy định của trung tâm

- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến hoạt động của Trung tâm

3. Quản lý nhân lực

- Tham gia quá trình tuyển chọn, đào tạo, đánh giá, xét lương, khen thưởng – kỷ luật, đề bạt, thuyên chuyển,… đối với đội ngũ quản lý trong trung tâm

- Tổ chức đánh giá năng lực kỹ thuật, xác định nhu cầu đào tạo và phát triển của đội ngũ quản lý, nhân viên kỹ thuật trong ngắn hạn, trung hạn, dài hạn.

- Triển khai thực hiện các chương trình đào tạo đảm bảo đội ngũ KTV đạt đủ các chứng chỉ quy định của các hãng đối tác

4. Quan hệ đối ngoại

- Thiết lập, duy trì, củng cố và phát triển mối quan hệ với Giám đốc dịch vụ các Hãng công nghệ, Giám đốc dịch vụ/Trưởng trung tâm bảo hành của các đơn vị bán buôn/ bán lẻ sản phẩm IT, viễn thông, Giám đốc CNTT hoặc Trưởng phòng IT của các DN lớn,…

5. Báo cáo

- Tổng hợp, báo cáo với Tổng giám đốc tình hình thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch công việc, các vấn đề phát sinh của trung tâm

6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Tổng giám đốc

B. YÊU CẦU:

1. Trình độ: Tốt  nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông

2. Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức triển khai tốt

- Kỹ năng kiểm tra, kiểm soát và giám sát tốt
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề tốt

- Tư duy phân tích, tổng hợp thông tin tốt

- Tiếng Anh đọc dịch tài liệu chuyên ngành

3. Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ưu tiên trong lĩnh vực CNTT, ĐTVT, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổ chức dịch vụ cho Doanh nghiệp (bảo trì, bảo dưỡng, lắp đặt máy tính, thiết bị văn phòng, hệ thống mạng, server,..)

4. Phẩm chất: Quyết đoán, cẩn trọng, trung thực và khách quan

5. Độ tuổi ưu tiên: 30 - 40

C. PHÚC LỢI:
- Thời gian làm việc: thứ 2- thứ 6, nghỉ thứ 7, CN
- Thưởng KPI, thưởng ngày lễ, Tết, du lịch, nghỉ mát định kỳ
- Định kỳ xét tăng lương 1-2 lần/năm
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm và các đãi ngộ khác của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp

D. THÔNG TIN LIÊN HỆ

C.Liền - Phòng HCNS

Email: ttlien@cmc.com.vn

SĐT: 043 783 2266 ext 8033

Công ty TNHH Sản xuất và thương mại CMC

Tầng 12, Tòa Nhà CMC, Duy Tân, Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy , Hà Nội , Việt Nam

E. YÊU CẦU HỒ SƠ:

- Đơn xin việc ghi rõ vị trí ứng tuyển (Nguyen Van A – Vi tri…..)

- CV (có ảnh) nêu rõ kinh nghiệm làm việc

- Bản điền thông tin ứng viên theo mẫu công ty (dowload tại đường links: http://www.mediafire.com/file/1j57pj7109ggt9y/BM05-BAN+DIEN+THONG+TIN+UNG+VIEN-CMC+P%26amp%3BT.doc)

F. THỜI HẠN: 30/06/2017

ƯU TIÊN ỨNG VIÊN NỘP HỒ SƠ TRƯỚC 20/06/2017