Ngày đăng: 09 Tháng Năm 2018

Vị trí

Nhân viên quản lý và thu hồi công nợ

Mô tả công việc

  • Kiểm soát và thu hồi nợ đến và quá hạn, không để phát sinh công nợ xấu
  • Rà soát toàn bộ danh sách các khách hàng đến và quá hạn, làm việc với các TTKD và khách hàng để đưa ra được kế hoạch thanh toán của khách hàng vào đầu mỗi tuần làm việc.
  • Lập kế hoạch thu hồi nợ theo tuần/tháng
  • Đôn đốc, nhắc nhở và gọi điện đòi nợ trực tiếp khách hàng tuân thủ theo đúng quy trình quản lý nợ. Cảnh báo và khai thác các biện pháp và thủ tục đòi nợ không để phát sinh nợ xấu.Chủ động tính toán lãi quá hạn đối với những khách hàng có nợ quá hạn theo đúng hợp đồng đã được ký kết.
  • Đối chiếu và thanh quyết toán nhanh chóng và kịp thời các khoản chiết khấu, giảm giá, thưởng, đối trừ công nợ với khách hàng.
  • Thực địa thực tế khách hàng, nghe ngóng, quan sát và tìm hiểu thông tin về tình hình tài chính của khách hàng để có thể cung cấp được thông tin về tình hình khách hàng theo bảng các tiêu chí chấm điểm khách hàng, cũng như các đề xuất về việc tiếp tục bán hàng.
  • Kiểm soát và cảnh báo các loại chứng từ pháp lý như : Hợp đồng , bảo lãnh..
  • Kiểm soát và cảnh báo việc điều chỉnh tăng, giảm hoặc cắt hạn mức tín dụng trước khi bán hang
  • Kết hợp với trưởng nhóm trong việc cung cấp thông tin và đưa ra đề xuất về Hạn mức tín dụng của khách hang
  • Thực hiện các báo cáo về công nợ: báo cáo công nợ, báo cáo thực hiện/ kế hoạch thanh toán của khách hàng, báo cáo các chứng từ pháp lý, báo cáo thanh quyết toán công nợ, báo cáo thu thập thông tin về tình hình khách hàng….Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng nhóm, trưởng bộ phận và BGD

Yêu cầu

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm trong lĩnh vực tương đương
- Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành kế toán

- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng, giao tiếp khách hang

- Có kỹ năng quản trị rủi ro, quản lý khách hàng.
- Khả năng chịu áp lực công việc tôt và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Ưu tiên nữ, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp;
- Chủ động trong công việc, có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

Quyền lợi được hưởng

-Lương : Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên

- Thưởng nóng theo hiệu quả công việc
- Thời gian làm việc: 44h/tuần

  Thứ 2 – thứ 5: (sáng : 8h – 12h), (chiều : 13h – 18h00)

  Thứ 6 : (sang 8h-12h), (chiều : 13:17h). Nghỉ thứ 7, CN
- Thưởng KPI, thưởng ngày lễ, Tết, du lịch, nghỉ mát định kỳ
- Định kỳ xét tăng lương 1 lần/năm
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm và các đãi ngộ khác của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp

- Địa điểm làm việc: Tầng 12 tòa nhà CMC phố Duy Tân.

Cấp bậc

Nhân Viên

Loại hình

Toàn thời gian

Kinh nghiệm

1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Số Lượng

01

Địa điểm làm việc

Hà Nội

Mức lương

Cạnh tranh – thỏa thuận

Thời hạn nộp hồ sơ

30/05/2018

Thông tin liên hệ

Cách 1: Nộp hồ sơ Online

- Ứng viên gửi đơn xin việc, CV, bản scan các văn bằng, chứng chỉ về địa chỉ email: lthue@cmc.com.vn

 - Tiêu đề thư gửi theo định dạng: Ứng tuyển vị trí - Nguyễn Văn A

Cách 2: Nộp trực tiếp

- Gặp Mrs. Lê Huệ - Phòng Hành chính- Nhân sự

- Email: lthue@cmc.com.vn

Công ty TNHH Sản xuất và Thương Mại CMC

Tầng 12- Tòa nhà CMC – phố Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội

SĐT: 04 37832266 (Ext: 1017)