Ngày đăng: 16 Tháng Năm 2018

Vị trí

Trưởng phòng CSKH

Mô tả công việc

Xây dựng chiến lược phát triển chất lượng dịch vụ theo từng giai đoạn.
- Lập kế hoạch triển khai chiến lược đã được phê duyệt.
- Quản lý, điều phối nhân sự bộ phận Chất lượng dịch vụ.

- Liên kết đối tác / thương hiệu / tổ chức / đơn vị / cá nhân để gia tăng lượng khách hàng mới sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa . Tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.
• Định kỳ đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng, lập báo cáo 
• Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
• Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt.
• Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban Giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty.
• Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm. Tổ chức thực hiện theo ngân sách.
- Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động.
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng cho từng đối tượng khách hàng.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc: các chính sách dịch vụ khách hàng
- Thực hiện các công việc khác do BGĐ giao.

Yêu cầu

- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm làm trong lĩnh vực tương đương
- Tốnghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng CSKH hoặc tương đương;
- Kỹ năng quản lý, có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp tốt;
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng đào tạo nhân viên;
- Khả năng chịu áp lực công việc tôt và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Ngoại hình: ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp;
- Chủ động trong công việc, có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Quyền lợi được hưởng

-Lương : Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên

- Thưởng nóng theo hiệu quả công việc
- Thời gian làm việc:

 Thứ 2 – thứ 6 : ( sáng : 8h – 12h ), ( chiều : 13h – 17h00 )

 Thứ 7 : ( sáng : 8h – 12h )
- Thưởng KPI, thưởng ngày lễ, Tết, du lịch, nghỉ mát định kỳ
- Định kỳ xét tăng lương 1 lần/năm
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm và các đãi ngộ khác của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp

- Địa điểm làm việc: Tầng 12 , Tòa nhà CMC, 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Cấp bậc

Nhân Viên

Loại hình

Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm

Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Số Lượng

01

Địa điểm làm việc

Hà nội

Mức lương

Cạnh tranh – thỏa thuận

Thời hạn nộp hồ sơ

30/05/2018

 

 

 

 

Thông tin liên hệ

Cách 1: Nộp hồ sơ Online

- Ứng viên gửi đơn xin việc, CV, bản scan các văn bằng, chứng chỉ về địa chỉ email: lthue@cmc.com.vn

 - Tiêu đề thư gửi theo định dạng: Ứng tuyển vị trí - Nguyễn Văn A

Cách 2: Nộp trực tiếp

- Gặp Mrs. Lê Huệ - Phòng Hành chính- Nhân sự

- Email: lthue@cmc.com.vn

Công ty TNHH Sản xuất và Thương Mại CMC

Tầng 12- Tòa nhà CMC – phố Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội

SĐT: 04 37832266 (Ext: 1017)