Ngày đăng: 09 Tháng Năm 2018

Vị trí

  Trưởng phòng sữa chữa sản phẩm điều hoà - điện lạnh

Mô tả công việc

  1. Quản lý việc sữa chữa sản phẩm:

- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động, tiến độ thực hiện cũng như kết quả hoạt động của dịch vụ ASP (sửa chữa, bảo hành SP và chăm sóc khách hàng)
- Xây dựng và giám sát việc thực hiện quy trình (chuẩn ISO) và triển khai những giải pháp xây dựng hệ thống bảo hành carry-in, in-home và hệ thống chăm sóc khách hàng 1 cách hiệu quả.
- Quản lý việc đối chiếu công nợ với khách hàng về tiến độ, tính chính xác, chứng từ đầy đủ.

  1. Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên:
    - Lập kế hoạch tuyển dụng, luân chuyển đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa.

- Lên kế hoạch đào tạo nhân viên về nghiệp vụ, phương pháp và các kỹ năng làm việc.
- Xây dựng các mẫu báo cáo phục vụ công việc của phòng và giám sát nhân viên triển khai thực hiện theo mẫu báo cáo đó.
- Tham gia các khóa đào tạo của hãng, liên tục nâng cao nghiệp vụ và các kỹ năng cần thiết của đội ngũ nhân viên thuộc bộ phận mình quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu

- Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm ở vị trí tương đương hoặc liên quan (ưu tiên các ứng viên đã làm cho các hãng SAMSUNG, PANASONIC, DAIKIN…hoặc các hãng lớn)

- Ưu tiên: Có kinh nghiệm Quản lý, kiểm tra tư vấn về công tác sửa chữa sản phẩm điện tử-điện lạnh, điều hoà không khí…thuộc bộ phận sửa chữa sản phẩm.

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kỹ Thuật điện lạnh hoặc các nghề khác có ngành liên quan.

- Kỹ năng giao tiếp và quản trị nhân sự tốt.

- Dễ thích nghi và linh động trong mọi công việc và tình huống phát sinh đặc biệt là về dịch vụ KH.

- Đam mê nghiên cứu. tìm hiểu công nghệ, các sản phẩm điện tử-điện lạnh, điều hoà không khí mới.

- Có khả năng thuyết trình, thành thạo tin học văn phòng

- Tiếng anh giao tiếp tốt, đọc dịch tài liệu chuyên ngành.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên + các loại phụ cấp.
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch…
- Thưởng KPIs, thưởng cuối năm, thưởng thành tích
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, sinh nhật, hiếu hỉ…
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ sáng 7 hàng tuần (Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật)
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.

- Địa điểm làm việc: Tầng 12, Tòa nhà CMC, 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Loại hình

Toàn thời gian

Kinh nghiệm

3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên

Số Lượng

01

Địa điểm làm việc

Hà Nội

Mức lương

Cạnh tranh – thỏa thuận

Thời hạn nộp hồ sơ

30/05/2018

Thông tin liên hệ

Cách 1: Nộp hồ sơ Online

- Ứng viên gửi đơn xin việc, CV, bản scan các văn bằng, chứng chỉ về địa chỉ email: lthue@cmc.com.vn

 - Tiêu đề thư gửi theo định dạng: Ứng tuyển vị trí - Nguyễn Văn A

Cách 2: Nộp trực tiếp

- Gặp Mrs. Lê Huệ - Phòng Hành chính- Nhân sự

- Email: lthue@cmc.com.vn

Công ty TNHH Sản xuất và Thương Mại CMC

Tầng 12- Tòa nhà CMC – phố Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội

SĐT: 04 37832266 (Ext: 1017)